Leita í fréttum mbl.is

Íslendingar nýjungagjarnir

ccz05Ég keypti mér Coke-Zero í gærkvöldi þó að það séu allir kælar fullir af þessu upp í vinnu og ég geti nælt mér í flösku þar frítt.

Afgreiðslumaðurinn á BSÍ sagði að það hefði verið rokna sala strax fyrsta daginn sem Zero kom. Það kom mér á óvart. En svo rifjaðist upp hvað Íslendingar eru nýjungagjarnir.

Ég spurði líka hárgreiðslukonuna sem klippti mig í morgun og hún sagði að búið væri að kaupa Zero inn á hennar heimili. "Maður prófar allt nýtt sem kemur," sagði hún og brosti vandræðalega." Smile

mbl.is Forstjóri Coca-Cola í Skandinavíu aðstoðar við kynningu hjá Vífilfelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hahaha, ég keypti svona fyrir litku stelpuna mína, hún saup og OJJJJJJJJBARA kom hjá henni, ég smakkaði og gat eingvanvegin láð henni ojjjið.

Sigfús Sigurþórsson., 15.3.2007 kl. 14:19

2 identicon

Féll í þann fúla pitt að kaupa eina flösku en það verður ekki keypt önnur flaska! Versti gosdrykkur sem ég hef smakkað

Bjarni Þór Björgvinsson (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 14:50

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

eða cherry cola

Tómas Þóroddsson, 15.3.2007 kl. 17:22

4 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Hefðbundið Coke er best og það verður aldrei neitt framleitt sem toppar það ískalt.......

En við erum ákaflega nýungargjörn þjóð það er alveg hárrétt.........

Vertu í Coke megin í lífinu....

Eiður Ragnarsson, 15.3.2007 kl. 18:12

5 Smámynd: Agnar Freyr Helgason

Ég ætlaði nú verða svo frægur að versla eins og eina flösku í dag, en þegar ég fór í 10-11 voru bara til hlandvolgar flöskur... svo ískalt Coke Light varð fyrir valinu. Annars er alls staðar verið að tala um þetta, greinilegt að það eru alvöru auglýsingamenn á bakvið þessa herferð!

Agnar Freyr Helgason, 15.3.2007 kl. 22:45

6 identicon

Hver kom eiginlega fram með þessi ömurlegu slagorð: Af hverju ekki konur með ZERO skoðanir og Af hverju ekki konur með ZERO bílpróf??

Ömurlegt. Reyndar hæfir það drykknum sem er ógeðslega vondur.

hee (IP-tala skráð) 16.3.2007 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 265837

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband