Leita í fréttum mbl.is

Færri að spá í fánadögum?

Islenski_faninnÞað var fánadagur á mánudaginn síðasta en þá átti Ólafur Ragnar Grímsson, forseti lýðveldisins, afmæli.

Veit ekki hvort það var bara ég en mér fannst ég ekki verða var við að fólk væri mikið að flagga.

Reyndar sá ég að Þórarin Eldjárn, rithöfundur og sonur eins fyrrum forseta okkar, klikkaði ekki á þessu.

Kannski var ég bara á ferð á vitlausum stöðum í borginni eða þá að þessi hefð er hægt og hægt að hverfa. Svo er kannski eitthvað minna um að fólk sé með fánastangir í garðinum hjá sér. Það fær frekar útrás fyrir þjóðerniskenndina í tengslum við Júróvisjón.


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 265833

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband