Leita í fréttum mbl.is

Starbucks talar við þig um líðanina í skammdeginu

starbucks_haust.jpg

Þessi auglýsingagardína á Kastrup vakti athygli mína.

Skilaboðin um árstíðarskiptin og áhrifin á sálarlífið eru óvenjulega innileg og nærgöngul af auglýsingaskilaboðum að vera.

---

Þetta er að mínu mati þróun sem er rétt að byrja.

Fyrirtæki munu á næstu árum fikra sig enn meira inn á svið sem fjölmiðlar, skóla, trúfélög og fjölskylda sinntu áður.

Þau munu í auknum mæli skipta út beinum auglýsingaskilaboðum um verð og gæði vöru sinnar eða þjónustu fyrir bein samskipti við þig um það sem þú ert að hugsa og stað þinn í tilverunni.

---

Annars er mikið í gangi hjá Starbucks þessa daganna. Howard Schultz virðist vera í miklum ham eftir að hann sneri aftur í stól forstjóra. 

Ég er að lesa bókina Onward eftir Schultz.

Bókin, sem hann gaf út í fyrra, fjallar um stofnun Starbucks en líka viðsnúninginn eftir að fyrirtækið var komið í mikil vandræði og hafði týnt uppruna sínum að mati Schultz.


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 265784

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband