Leita í fréttum mbl.is

Framtíðin í tölvuleikjum?

Á Assembly-tölvunördaráðstefnunni í Finnlandi keppa upprennandi leikjahönnuðir í því að búa til demó (sýnidæmi) sem sýna hæfileika þeirra í leikjahönnun.

Það er ekki hægt að spila demóin sem leiki heldur eru þau sýnd í formi myndbanda. Ég held að leikjahönnuðirnir hafi þrjá daga til búa demóin til og megi ekki koma með neitt undirbúið efni með sér.

Í gær voru úrslitin og demóið sem sigraði er þetta hér. Virkilega töff.


Athugasemdir

1 identicon

Mig grunar að hér sé um að ræða hinn nýja teikni mótorinn fyrir 3-vídd.  Að mér skilst, er ekki lengur um að ræða polygon teiknun.

Ég kíkti á netinu eftir þessu, og hitti Unlimited sem er ástralskt fyrirtæki sem hefur verið að vinna að þessari tækni í fjölda ára.

http://www.extremetech.com/gaming/91854-unlimited-detail%E2%80%99s-non-polygon-3d-gets-more-unlimited

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 8.8.2011 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 265784

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband