Leita ķ fréttum mbl.is

Žarfasti žjónninn

Sé aš bloggarar eru aš skrifa um sķmana sķna ķ dag.

Fréttablašiš var meš śttekt į farsķmum um daginn og baš mig aš segja stuttlega frį sķmanum mķnum.

Žaš kom ķ ljós aš ég hafši miklu meira aš segja um žetta blessaša tęki en ég įtti fyrirfram von į. Ég hélt satt aš segja ekki aš mašur hefši svona miklar skošanir, jį og tilfinningar tengdar žessu tęki. Ég er įreišanlega ekki einn um žetta. Ętli žaš megi ekki
meš réttu kalla farsķmana "žarfasta žjóninn" ķ dag.

Hér eru svörin sem ég gaf ķ Frbl.


----

Hvernig farsķma įtt žś? Nokia E71 – hvķtan og silfurlitašan (2 įra gamlan)

simi.jpg

2.       Hverjir eru kostir sķmans? Hann er bęši fallegur og haršgeršur. Sem er ašalsmerki Nokia og skiptir mįli fyrir mig žvķ ég missi sķmann nęr daglega ķ gólfiš, en hann hefur samt ekki lįtiš mikiš į sjį. ekki frekar en fyrri eintök af Nokia sem ég hef įtt. Ég er mikill Nokia-mašur. Nenni ekki aš lęra į Samsung eša Motorola stżrikerfi. Sķminn er lķka ķ žęgilegri stęrš og fer vel ķ hendi og vasa. Skjįrinn og lyklaboršiš eru hvoru tveggja ķ hęfilegri stęrš žannig aš mašur sér vel til į skjįinn og aušvelt er aš skrifa į lyklaboršiš. Lyklaboršiš er svokallaš QWERTY-lyklaborš sem žżšir aš žaš er meš sömu uppsetningu og hefšbundiš tölvu-lyklaborš. Žaš er einungis einn stafur į hverjum takka og žaš gerir žaš aš verkum aš fljótlegra er aš skrifa sms og tölvupóst og aš leita ķ sķmaskrį sķmans. Hugbśnašurinn er Symbian S60 sem ég kann svo sem vel viš og hefur reynst mér vel, žó aš į tķmum smartsķma eigi Symbian aš teljast nęr śreltur hugbśnašur. Helsti kosturinn er eins og įšur sagši aš mašur er mjög fljótur aš lęra į Nokia-sķma og žetta er sį besti sem ég hef kynnst hingaš til. Sķminn er oršinn 24 mįnaša gamall og ętti ķ raun aš vera kominn į sķšasta söludag mišaš viš mikla notkun, żmis óhöpp og venjulegan endingartķma farsķma. En žaš koma reglulega į markaš Nokia-sķmar sem standast vel tķmans tönn og yfirleitt gerir mašur mistök meš žvķ aš skipta yfir ķ nżju śtgįfuna (ķ mķnu tilfelli Nokia E72) žvķ aš žeim er oft breytt, aš žvķ er viršist bara til aš breyta einhverju.

3.       Hverjir eru ókostir sķmans? Žaš viršist ekki vera nein skeišklukka ķ honum. Skil ekki alveg afhverju žaš voru skeišklukkur ķ öllum sķmum į sķnum tķma, en nśoršiš er žaš hending. Svo er alls ekki nógu mikiš af smįforritum (apps) ķ boši fyrir hann. En sem betur fer er ég meš litla Dell-tölvu mešferšis žegar ég er į feršinni og 3G pung til aš komast hvar sem er į netiš og ķ samband viš forrit sem ég nota og eru hżst į netinu s.s. Basecamp, Highrise og fleiri slķk.

4.       Hvaš notaršu helst ķ sķmanum fyrir utan sķmhringingar? Fyrst og fremst tölvupóstinn en lķka SMS ķ sķauknum męli. Ég nota myndavélina mikiš  til aš senda myndir beint ķ gegnum netiš į myndabloggiš mitt og til aš safna hugmyndum eša nota sem myndir į glęrur fyrir fyrirlestra. Svo fer mašur aušvitaš į netiš. Ég les yfirleitt vefsķšur ķ fullri stęrš ķ sķmanum, en foršast mobile-śtgįfurnar – žęr eru eiginlega óžarfar žegar mašur er meš snjall-sķma. Einnig nota ég Facebook ķ gegnum sérstakt smįforrit.

5.       Hvers vegna keyptiršu žennan tiltekna sķma? Ég vildi sķma sem hefši svipaša virkni og Blackberry-sķmi en ég hef alltaf veriš mikill Nokia-mašur. Nenni helst ekki aš lęra į Samsung eša Motorola stżrikerfi. Sķminn žurfti aš uppfylla helstu žarfir mķnar ķ gegnum vinnudaginn, en ég er mikiš į feršinni og žarf alltaf aš vera ķ góšu sambandi viš umheiminn. iPhone var kominn į markaš žegar ég keypti Nokia-sķmann, en mér fannst iPhone full dżr og óttašist samhęfingarvandamįl fyrir okkur sem erum ekki Makka-fólk.

6.       Hvaša sķma gętiršu hugsaš žér aš fį nęst? Ég er oršinn svolķtiš žreyttur į aš bķša eftir aš nżr vefhugbśnašur sé gefinn śt fyrir Symbian kerfi Nokia. Žeir eru meš allt nišrum sig į App-markašnum. Ég hef veriš aš skoša HTC Android Vision meš Qwerty lyklaborši. Mér finnst hann nokkuš spennandi.  Ef ég myndi yfirgefa Nokia žį hugsa aš ég velji fremur Android sķma heldur en iPhone. Eins og einhver benti į žį erum viš nśna į svipušum staš meš Android og iPhone og žegar aš Windows kom fyrst į PC og valtaši yfir Macintosh. Android-stżrikerfiš er opiš fyrir alla sķma og hann er žvķ į svo grķšarstórum markaši ķ samanburši viš iPhone hugbśnašinn sem keyrir bara į sķmum frį Apple.

 


Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 265833

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband