Leita í fréttum mbl.is

Ikea og túkallinn

Báðar sjónvarpsstöðvarnar fluttu jákvæða frétt frá IKEA-versluninni í kvöld.

Sjá hér og hér.

ikea_ploggfrett.jpg

Fréttin rataði m.a.s. í "helstið" á báðum stöðvum.

Þetta sýnir að oft þarf ekki meira en gott hugmyndaflug til að búa til gott PR.

IKEA er fyrirtæki sem nýtir sér PR ekki síður en auglýsingar og hefur gert frá upphafi held ég.

---

Að bjóða upp á salkjöt og baunir fyrir túkall á sprengidaginn var bráðsnjallt.

Þarna leikur IKEA sér með gamla laglínu á skemmtilegan hátt þannig að fréttastjórarnir voru komnir með fyrirsögn um leið og þeir lásu fréttatilkynninguna.

Svo er þetta líka gert í þeirri vissu að allir fjölmiðlar þurftu að vera með einhverja létta frétt í dag sem tengdist saltkjötsáti.

ikea_ruv.jpg

Skólabókardæmi um gott pr-stönt.

 


Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Tek undir með þér, þetta er snilldarútfærsla hjá þeim. Ég eiginlega neitaði að trúa fréttinni þegar ég sá hana fyrst, en hugsaði svo að þetta myndi sennilega enginn gera nema IKEA.

Gísli Foster Hjartarson, 9.3.2011 kl. 14:15

2 identicon

Ömulegt þegar fjölmiðlar ganga í þá gildru að hlaupa á eftir svona skrumi og kalla það fréttir.

Gústi (IP-tala skráð) 9.3.2011 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 265833

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband