Þeir sem selja fyrirtækjum og stofnunum ráðgjöf og þjónustu kunna margir sögur af viðskiptavinum sem vilja helst fá allt fyrir ekki neitt.
Hér er búið að taka saman nokkur slík dæmi og sýna hvernig röksemdafærsla viðskiptavina myndi hljóma í venjulegum viðskiptum.
Sem betur erum við hjá Góðum samskiptum ekki með neina svona viðskiptavini í dag.
Hér er búið að taka saman nokkur slík dæmi og sýna hvernig röksemdafærsla viðskiptavina myndi hljóma í venjulegum viðskiptum.
Sem betur erum við hjá Góðum samskiptum ekki með neina svona viðskiptavini í dag.
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.1.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þetta er brilljant, Andrés! Ég ætla að halda þessu til haga.
Lára Hanna Einarsdóttir, 18.6.2009 kl. 21:23
Væri gaman að sjá sambærilegt frá sölumennsku .þín meginn...þ.e. ráðgjöf..Andrés??
itg (IP-tala skráð) 18.6.2009 kl. 21:51
itg: Já... Það væri áreiðanlega hægt að búa til myndbönd um það þegar að auglýsingastofur og aðrir ráðgjafar selja fyrirtækjum alls kyns óþarfa.
Andrés Jónsson, 18.6.2009 kl. 21:57
Yndislegt. Það er meirihátta að sjá satíruna í þessu eftir að hafa lent í þessu sjálfur og upplifa hvað gagnaðilanum finnst sjálfsagt og eðlilegt að borga það sem honum dettur í hug - afþvíbara.
Skúli Sæland (IP-tala skráð) 18.6.2009 kl. 23:57
magnað, það vantar bara manninn sem kemur inn og biður um afslátt útaf því að frændi hans þekkir manninn sem á staðinn og þá erum við komin með þetta allt saman eins og þetta er á Íslandi :-)
Daði (IP-tala skráð) 19.6.2009 kl. 15:58
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.