30.1.2009
Færri blaðaauglýsingar eftir bankahrunið
Ég sé að ABS-media er búið að taka saman magn blaðaauglýsinga á síðasta ári.
Í heild drógust auglýsingar í blöðum saman um 20% árið 2008.
Sé bara horft á mánuðina eftir bankahrunið og fram til jóla, þá var samdrátturinn 40%. Hvorki meira né minna.
-----
Ég var í gær kallaður til ráðgjafar hjá hópi fólks sem hefur hugmyndir um að koma Morgunblaðinu í dreifða eigu áskrifenda/almennings.
Það er eins gott að Glitnir gefi þeim afslátt.
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Breytt s.d. kl. 16:14 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.1.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.