Hvaða skilaboð eru þetta "Mamma, ætlaði að strauja skyrtuna mína"?
Hver trúir því að það séu "greind" ensím í þessu dufti?
Og hvað er málið með klippinguna á drengnum? Hefði hann ekki frekar átt að strauja skyrtuna sína bara sjálfur og biðja mömmu sína að klippa sig?
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Breytt s.d. kl. 17:56 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.1.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Hefurðu prófað vöruna?
Eg get sagt þér að þessi auglýsing fór fyrst að fara verulega í taugarnar á mér eftir að hafa prófað vöruna og fundist hún mun slakari en aðrir blettahreinsar sem ég hef prófað.
"Greind ensím"?? Af hverju hefur ekki verið gerð athugasemd við þetta? Líklega af því að flestum finnst okkur þetta bara einfaldlega allt of fáránlega bjánalegt til að senda inn athugasemdir.
Þessi ensím sem ég prófaði við blettahreinsun voru augljósir vanvitar
Baldvin Jónsson, 13.12.2008 kl. 18:04
Þessi dansk auglýsing ætti að koma þér í gott skap!
http://www.youtube.com/watch?v=lU2yCz7eqv4
Guðmundur Björn, 13.12.2008 kl. 18:14
Hættu bara að horfa á þessa auglýsingu,,,og horfðu á eitthvað sem fer ekki í taugarnar á þér
Ásgerður , 14.12.2008 kl. 10:12
Hreinsiefnaauglýsingar eru langflestar byggðar á einhverskonar blekkingum . Vanish auglýsingarnar held ég séu einna verstar. Það er rétt, að þetta með "greindu ensímin" er svo hallærislegt að menn hafa ekki nennt að fetta fingur út í það.
Sumar eru þessar auglýsingar atlögur að almennri skynsemi, - eða það sem Englendingar mundu kalla "insult to intelligence".
Annars minnir þetta mig á fjögurra ára gamlan son vinar míns sem fyrir mörgum árum krotaði út heilan vegg í íbúðinni. Faðir hans var lítt hrifinn. "Já, pabbi, en Þrif þrífur allt" sagði þá sá stutti. Svona er máttur auglýsinganna mikill. Auðvitað þurfti að málaveginn að nýju.
Eiðurt Guðnason (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 11:58
----- mála vegginn ---- átti þetta auðvitað að vera
Eiður (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 11:59
Sammála þér Albert. Alveg út í hött.
Ólöf de Bont (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 12:51
Sammála þér Andrés. Alveg út í hött.
Ólöf de Bont (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 12:52
lol mér finnst þetta ætti að vera sett í kaffi alþingismanna, greind ensím það er ekki ósönn orð á máttur fjölvakans gerir fyrirtækjum og framleiðendum kleift að búa til froðuhausa, t.d. eins og mig ég hef keypt vanish 3svar sinnum alltaf að bíða og sjá hvort hin dollan hafi verið gölluð því árangur STÓÐ Á SÉR. Hahahahaha frábært dæmi um mína eigin heimsku.
Gunnar Björn Björnsson, 14.12.2008 kl. 13:44
Drengurinn er sænskur. Hann veit ekki betur. Þess vegna er hárið hans svona og fatasmekkurinn eftir því.
GJ (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 13:45
mér finnt þessi auglýsing með þeim hallærislegri sem ég hef séð og eru þær nú margar mjög vafasamar í þvottabransanum. en þessi finnst mér það hallærisleg að hún nær hringinn og verður skemmtileg, haha :)
Erla Margrét Gunnarsdóttir, 17.12.2008 kl. 13:54
Bíddu!
... er það ekki merki um að hún virkar?
Gísli Hjálmar , 20.12.2008 kl. 17:55
Er þetta ekki úr einhverju MILF?
Dabbi Ó (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 10:11
Drengurinn er með 80´s look af hári, bæði strípum og klippingu og gott ef hann er ekki við það að koma út úr skápnum!
Elísabet (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 14:00
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.