Leita í fréttum mbl.is

Starbucks og PR

Hér er gott dæmi um hvernig fyrirtæki geta nýtt sér fréttaviðburði til að koma sér á framfæri með jákvæðum hætti.



Starbucks er eitt fremsta fyrirtæki heims þegar kemur að PR. Þessi kaffihúsakeðja sem óx upp í tugþúsundir kaffihúsa frá einu kaffihúsi í Seattle á aðeins örfáum árum. Og framan af, notaði það varla krónu í auglýsingar.

Það eina sem þeir notuðu var PR. Og það svínvirkaði eins og sagan sýnir.

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

It's Bigger then Coffee er náttúrulega alveg ótrúlega gott statement

Baldvin Jónsson, 3.11.2008 kl. 16:06

2 identicon

Þetta er virkilega sniðugt hjá þeim. Einfalt og ÓDÝRT. Nota peninginn svo frekar í góðan auglýsingatíma... væri til í að sjá hvernig þeir útfærðu þetta á aðra miðla.

Sniðugt að þeir velja sér markhóp sem þeir þekkja stærðina á samanber 54%.

Snillingar...

Gustavo Blanco (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.1.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband