3.11.2008
Starbucks og PR
Hér er gott dæmi um hvernig fyrirtæki geta nýtt sér fréttaviðburði til að koma sér á framfæri með jákvæðum hætti.
Starbucks er eitt fremsta fyrirtæki heims þegar kemur að PR. Þessi kaffihúsakeðja sem óx upp í tugþúsundir kaffihúsa frá einu kaffihúsi í Seattle á aðeins örfáum árum. Og framan af, notaði það varla krónu í auglýsingar.
Það eina sem þeir notuðu var PR. Og það svínvirkaði eins og sagan sýnir.
Starbucks er eitt fremsta fyrirtæki heims þegar kemur að PR. Þessi kaffihúsakeðja sem óx upp í tugþúsundir kaffihúsa frá einu kaffihúsi í Seattle á aðeins örfáum árum. Og framan af, notaði það varla krónu í auglýsingar.
Það eina sem þeir notuðu var PR. Og það svínvirkaði eins og sagan sýnir.
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (24.1.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
It's Bigger then Coffee er náttúrulega alveg ótrúlega gott statement
Baldvin Jónsson, 3.11.2008 kl. 16:06
Þetta er virkilega sniðugt hjá þeim. Einfalt og ÓDÝRT. Nota peninginn svo frekar í góðan auglýsingatíma... væri til í að sjá hvernig þeir útfærðu þetta á aðra miðla.
Sniðugt að þeir velja sér markhóp sem þeir þekkja stærðina á samanber 54%.
Snillingar...
Gustavo Blanco (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 16:17
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.