Leita í fréttum mbl.is

Lítill logi

Palli Hilmars vísaði á þetta skemmtilega NYT-blogg hjá tónlistarkonunni Suzanne Vega og mér finnst eitt sem hún segir, eiga svo vel við vangaveltur um Word-of-mouth marketing.

Þ.e.a.s. hvað komi umtali af stað og hvernig maður eigi að bregðast við.

So I learned that hard work and long hours does not guarantee success. Raw energy and great ideas spark the public interest better than attention to “quality.”

-----

Lagið Tom's Diner, sem bloggfærslan fjallar um, var innblásið af þessum matsölustað í New York. Sem er einmitt líka notaður sem útileikmynd í Seinfeld þáttunum.

Toms


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.1.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband