Það verður æ erfiðara að ná athygli fólks með auglýsingum. Þetta hefur orðið til þess að framleiddar eru æ skrýtnari auglýsingar sem virðast í fljóti bragði lítið segja um eiginleika vörunnar sem verið er að auglýsa. Kannski er þetta að hluta til gert í þeim tilgangi að fá fólk til að tala um þær eða jafnvel bloggi um þær eins og ég er að gera núna.
Allavega þá eru hér tvö dæmi. Önnur er Fiat-auglýsing og hin er frá einum af samkeppnisaðilum Google.
Flokkur: Auglýsingar | Breytt s.d. kl. 14:05 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (30.7.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.