29.8.2012
"Great minds think alike"
Þessar myndir af nýrri auglýsingu Icelandair og eldri auglýsingu Iceland Express hafa verið að fljúga manna á milli.
Ágætis dæmi um að ef einhver fær góða hugmynd þá er hann yfirleitt ekki fyrstur til þess.
En líklega er nokkuð sjaldgæft að þetta gerist hjá beinum samkeppnisaðilum - því varla vilja þeir vera eins...
Flokkur: Viðskipti og fjármál | Breytt s.d. kl. 15:42 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (20.4.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 5
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 5
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Í Þýskalandi segir maður "Zwei doofe, ein Gedanke". Passar það ekki ágætlega hér?
Valgeir (IP-tala skráð) 30.8.2012 kl. 10:18
Þú átt kollgátuna, Valgeir.
Andrés Jónsson, 31.8.2012 kl. 09:46
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.