Leita í fréttum mbl.is

Íslensk fyrirtæki og Facebook

Því miður eru mörg fyrirtæki svolítið týnd þegar kemur að samskiptum þeirra við viðskiptavini sína á Facebook.

Þau fatta ekki að fréttastraumurinn á Facebook er eins og að sitja á kaffihúsi.

Það þýðir ekki að gala út og suður og trufla alla á kaffihúsinu. Það væri eigingirni og tillitsleysi.

Sittu frekar rólegur og hlustaðu á samræðurnar og komdu með vel athugað innlegg í umræðuna þegar tilefni gefst til.

Eins og verslunin Geysir gerði fyrir nokkrum mínútum.

Geysir á Facebook 

Þetta þarf ekki að vera svo flókið. Það þarf bara ákveðna næmni.

Sömu lögmál gilda um samskipti við fólk á Facebook og gilda um öll önnur samskipti.


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 265732

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband