Leita í fréttum mbl.is

Bjórframleiðandi með markaðsfyrirsát á HM

HM býður ekki aðeins upp á bestu fótboltamenn heims sem mætast á vellinum í tugum fótboltaleikja, heldur einnig fjölmörg tækifæri fyrir seljendur vöru og þjónustu að koma sér á framfæri.

Sum stór vörumerki semja við FIFA um milljarða-styrkarsamninga og njóta þannig mestrar athygli sjónvarpsáhorfenda.

En það eru til fleiri leiðir.

---

Ambush marketing eða markaðsfyrirsát er aðferð sem getur aflað fyrirtækjum mikilli athygli þegar vel tekst til. 

Stórir atburðir þar sem athygli fjölmargra hugsanlegra viðskiptavina er tryggð er vel þekktur vettvangur slíkrar markaðssetningar.

Bavaria bjórframleiðandinn er ekki á meðal formlegra styrktaraðila FIFA en vildi engu að síður vekja athygli bjórþyrstra fótboltaunnenda. 

Hvað þeir gerðu má lesa um í þessari frétt og myndbandinu hér að neðan.

 


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.1.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 266009

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband