Leita í fréttum mbl.is

Hress markađsstjóri á ţrekhjóli

Hér má sjá vin minn hann Harald Haraldsson, í sviđsljósinu ásamt Dr. Gunna í spinning-tíma í vikunni, ţar sem ađ Dr. Spock léku undir (frábćrt PR-stönt BTW).

halli spinning

Haraldur er einn besti markađsstjóri sem ég ţekki. Ţađ er jákvćtt ţegar ađ menn eru bćđi klárir í sínu fagi og eru líka ţćgilegir í samskiptum.

Já hann Halli er duglegur markađsmađur og hefur ţann stóra kost ađ taka sjálfan sig ekki of hátíđlega.

Eins og ţessi mynd leiđir líka berlega í ljós :)




Athugasemdir

1 identicon

Svakalega er hann Halli okkar flottur ţarna

og ekki spillir nú félags skapurinn fyrir

Marín (IP-tala skráđ) 1.12.2008 kl. 10:19

2 Smámynd: Erla Margrét Gunnarsdóttir

hahaha - hann halli er algjör snillingur :)

Erla Margrét Gunnarsdóttir, 1.12.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Ţiđ eruđ öll yndisleg...ég elska ykkur öll :-)

Annars var ţetta geggjuđ útrás.....Dr. Spock...rock og HARD CORE spinning...ég sprengdi mig gjörsamlega...geggjađ stuđ.

Annars má ţađ fylgja međ ađ ég missti ca. 80% af heyrn í 3 daga á eftir....í alvörunni!

Haraldur Haraldsson, 1.12.2008 kl. 22:23

4 Smámynd: Erla Margrét Gunnarsdóttir

haha - dr.spock vćri örugglega eina ástćđan fyrir ađ ég myndi drullast í spinning tíma

Erla Margrét Gunnarsdóttir, 2.12.2008 kl. 00:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband