Leita í fréttum mbl.is

Góð auglýsing. Slæm nýting á fjármunum?

Í sjónvarpinu birtist nýlega virkilega vel gerð auglýsing þar sem Íslendingar fara til vinnu sinnar undir fjörlegum tónum Prins Póló

En þarf stærsta fasteignafélag landsins virkilega á því að halda að birta langar og dýrar sjónvarpsauglýsingar til að tryggja að fyrirtæki í leit að atvinnuhúsnæði horfi til þeirra?

---

Nú gætu auglýsingamenn sagt að ekki megi vanmeta ímyndaráhrif svona auglýsingar.

Þeir gætu bent á, að þó að hægt sé að finna ódýrari leiðir til að laða að nýja leigjendur í þessari viku og næstu, þá sé ímynd nauðsynleg til að byggja upp viðskipti til langs tíma.

Það er rétt.

---

En er hugsanlegt að á "kaupendamarkaði", eins og er núna, þá geti of mikil glansímynd leigusala haft þau áhrif að fæla leigjendur frá?

Væntanlega leigjendur sem trúa því e.t.v. einfaldlega ekki að aðili sem eyðir jafn miklu í ímynd sína og REITIR, sé jafnframt líklegur til að bjóða sérlega hagstæða leigu.


AJ


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband